Buổi nói chuyện chuyên đề nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2023, Ban chấp hành công đoàn CSTV Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề với chủ đề “BỮA CƠM GIA ĐÌNH TRONG THỜI ĐẠI 4.0 VÀ NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG GIỮA CÔNG VIỆC VÀ GIA ĐÌNH” với mục đích tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; bình đẳng giới trong gia đình; nêu gương người tốt, việc tốt trong đấu tranh phòng, chống bạo lực gia đình; phê phán những biểu hiện không lành mạnh ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình; Tạo sự gắn bó, giao lưu để toàn thể viên chức và người lao động được chia sẻ trong công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau tiến bộ, phát triển góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt của Công đoàn CSTV Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hoà.

Bà Nguyễn Đình Hồng Loan,  Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi nói chuyện

Bà Nguyễn Đình Hồng Loan, Chủ tịch công đoàn CSTV – Phó giám đốc Trung tâm đã chia sẽ một số nội dung về:  gia đình là gia đình là tế bào của xã hội, là nơi bảo tồn, lưu giữ các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc; xây dựng nhân cách người Việt Nam từ truyền thống tốt đẹp trong gia đình, trong đó bữa cơm luôn được đặc biệt coi trọng trong mỗi gia đình Việt Nam. Dù giàu hay nghèo, nông thôn hay thành thị, bữa cơm gia đình đều chứa đựng những chuẩn mực, giá trị văn hóa sâu sắc, góp phần nuôi dưỡng, bồi đắp tình cảm, nhân cách con người. Nhầm đẩy mạnh tuyên truyền giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp trong gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Bên cạnh đó việc chuẩn bị bữa cơm cho gia đình là hết sức quan trọng. Bữa cơm không chỉ đơn giản là cung cấp năng lượng cho các thành viên, mà còn là nơi tạo tình cảm yêu thương gắn bó, gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Trong nhịp sống sôi động ngày nay, bữa cơm gia đình không còn được duy trì thường xuyên, thậm chí có nguy cơ dần mất đi đối với nhiều gia đình. Thông qua chủ đề “Bữa cơm gia đình trong thời đại 4.0 và nghệ thuật cân bằng giữa công việc và gia đình” để nhắc nhở tất cả mọi người duy trì bữa cơm như một cách để thắp lửa cho tổ ấm của mình. Hãy trân trọng hơn những giây phút sum họp bên bữa cơm đầm ấm và hạnh phúc của gia đình.

Ông Chu Văn Công  – Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm chia sẻ tại buổi nói chuyện

Tại buổi nói chuyện các đoàn viên công đoàn nhiệt tình tham gia chia sẻ câu chuyện chuẩn bị bữa cơm gia đình của mình tạo không khí vui vẻ giúp cho các bạn đoàn viên khác hiểu thêm về giá trị của bữa cơm trong gia đình. Thông qua buổi nói chuyện đã góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của tất cả đoàn viên công đoàn và người lao động của Công đoàn CSTV Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa ngày một tiến bộ và bình đẳng để hướng đến  trách nhiệm, vai trò của mỗi cá nhân, tổ chức trong công tác xây dựng gia đình “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”.

Kết thúc buổi nói chuyện Đồng chí Chu Văn Công – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm khẳng định lại bữa cơm là thời gian để các thành viên quây quần cùng nhau sau một ngày bận rộn, vừa ăn vừa chuyện trò. Thông qua các câu chuyện nhằm chia sẽ những câu chuyện vui, những khó khăn cùng các thành viên để góp phần quan trọng vào việc xây dựng tổ ấm gia đình ngày càng bền chặt.

Đồng chí Chu Văn Công – Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm chụp hình lưu niệm cùng đoàn viên CSTV Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hoà

Tin & Ảnh: Cao Trần Thanh Vũ

BẢN TIN THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG QUÝ 4/2022
16/01/2023
Tin tức

BẢN TIN THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG QUÝ 4/2022

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023
16/01/2023
Tin tức

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023

HỌP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023
27/01/2023
Tin tức

HỌP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

Phiên giao dịch việc làm trực tiếp và trực tuyến tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Ninh Hòa.
21/02/2023
Tin tức

Phiên giao dịch việc làm trực tiếp và trực tuyến tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã Ninh Hòa.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MÃ SỐ 22.02-1
22/02/2023
Tin tức

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG MÃ SỐ 22.02-1

Tư vấn, định hướng Nghề nghiệp - Việc làm cho học sinh Trung học phổ Trường THPT Khánh Sơn
23/02/2023
Tin tức

Tư vấn, định hướng Nghề nghiệp - Việc làm cho học sinh Trung học phổ Trường THPT Khánh Sơn