Kỹ Năng Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng Tốt, Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề, Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian, Kỹ Năng Ngoại Ngữ Tiếng Anh, Có Tinh Thần Trách Nhiệm, Tính Kỷ Luật Tốt, Vi Tính Văn Phòng : Word, Excel, Powerpoint, Nhanh Nhẹn Chịu Áp Lực Công Việc, Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng, Tinh thần tự lập cao, luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu, thử thách trong công việc., Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, linh hoạt trong công việc., Quản lý hàng hóa , Làm các báo cáo, Kỹ Năng Quản Lý Con Người, Kỹ Năng Thuyết Trình, Lập, triển khai và kiểm soát kế hoạch., Khả năng lãnh đạo, quản trị toàn bộ các hoạt động của các bộ phận., Kỹ năng mềm trong giao tiếp, thương thảo, thuyết phục, quản lý điều hành., Xây dựng đội ngũ, Kỹ năng mềm là làm việc độc lập và làm việc nhóm , kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, Kỹ Năng Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng,Xuất hoá đơn, Tin học văn phòng