ảnh đại diện

Trần Thị Phương Thảo

CID: 056187008450

20 lượt xem
  • Thông tin hồ sơ

    Mức lương mong muốn:5-10 triệu

    Kinh nghiệm:15 năm

    Độ tuổi:38

    Ngày cập nhật:19/02/2025

    Chức vụ mong muốn:Nhân viên

    Học vấn cao nhất:

    Ngành nghề:Kế toán, Nhà hàng/Khách sạn, Hành chánh/Thư ký, Nhân sự, Kho vận

    Nơi làm việc:Thành phố Nha Trang

    Nơi làm việc theo địa chỉ mới:Khánh Hòa

  • Giới thiệu chung

    Mức lương phù hợp, công việc ổn định, làm việc lâu dài

  • Học vấn - Bằng cấp

    Kế toán - Đại học

  • Kinh nghiệm làm việc

    - Tóm tắt kinh nghiệm làm việc: 1. Tại Công ty Cổ phần Nhà máy Trang thiết bị y tế USM Healthcare (CN VP Nha Trang) - Chức danh: Thư ký kinh doanh - Thời gian làm việc từ tháng 09/2022 - 12/2024  Lên đơn hàng và xin xuất hóa đơn trên phần mềm Misa.  Làm báo giá cho khách hàng.  Làm báo cáo theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng theo hợp đồng.  Làm báo cáo theo dõi doanh số cho sale: doanh số bán lẻ, doanh số hợp đồng, báo cáo hàng tặng, báo cáo Workshop, báo cáo thầu,…  Cập nhật sản phẩm mới cũng như giá bán thay đổi theo chính sách của công ty gửi sale chào giá, hoặc chương trình khuyến mãi của công ty đến khách hàng.  Kiểm tra Hồ sơ mời thầu mới cập nhật mỗi ngày trên trang web đấu thầu quốc gia, lọc danh mục dự thầu/ hoặc danh mục xin ủy quyền cho tổng thầu.  Làm tiếp các thủ tục sau trúng thầu như: soạn Biên bản thương thảo hợp đồng, Thư chấp thuận, Hợp đồng, Bảo lãnh hợp đồng gửi đến chủ thầu để hoàn thiện Hợp đồng và báo kho Nhà máy số lượng hàng hóa trúng thầu, để kho có kế hoạch chuẩn bị hàng giao cho khách không bị chậm trễ/ hoặc thiếu hàng.  Báo công nợ của khách hàng cho sale đi thu tiền khách hàng khi đến hạn thanh toán.  Theo dõi báo khách hàng lịch trình giao hàng; Hối thúc vận chuyển hỗ trợ giao hàng sớm để kịp thời gian khách cần.  Tiếp nhận thông tin và xử lý, phản hồi lại cho khách các khiếu nại về sản phẩm bị lỗi, hàng hóa giao dư hoặc thiếu, không đúng quy cách mẫu mã cho khách một cách thõa đáng.  Lên kế hoạch đặt hàng trước 2 tuần, hoặc phát sinh đột xuất để hàng luôn đủ tồn kho để giao khách.  Liên hệ nhà cung cấp xin báo giá, đặt mua hàng hóa văn phòng phẩm, in ấn, vật tư định kỳ hoặc phát sinh đột xuất cho văn phòng.  Làm hồ sơ thanh toán chi phí sale đi công tác, chi phí vận chuyển, mua hàng hóa cho văn phòng.  Kiểm tra hàng tồn và xuất nhập kho trên phần mềm Misa, đối chiếu với hàng tồn kho thực tế để báo cáo tình hình tồn kho tại văn phòng theo quy định của công ty.  Theo dõi hàng tồn kho ký gửi tại các Bệnh viện.  Tổng hợp đánh giá KPI định kỳ cho nhân viên văn phòng.  Cập nhật khen thưởng và vi phạm của nhân viên theo tháng, báo cáo lên hệ thống theo dõi của công ty.  Nộp hồ sơ làm thủ tục thanh toán bảo hiểm PVI cho nhân viên.  Lưu trữ hồ sơ và làm các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo, cấp trên trực tiếp. 2. Tại Trung tâm Giống Đà điểu Khatoco Ninh Hòa - Chức danh: Nhân viên thống kê - Thời gian làm việc từ tháng 06/2009 - 08/2022 + Công việc chuyên trách:  Nhập liệu vào phầm mềm chương trình đà điểu.  Dựa trên số liệu từ bộ phận sản xuất, chăn nuôi đưa lên nhập liệu vào phần mềm sau đó truy xuất dữ liệu ra excel để tính toán, phân tích các chỉ tiêu thực hiện được như: tỉ lệ nuôi sống, sản lượng trứng bình quân, tỉ lệ thịt thu hồi, tỉ lệ mái tham gia đẻ, chất lượng phôi, tỉ lệ trứng ấp/ nở, theo dõi ghép đàn, gia phả xem có trùng huyết hay không để có biện pháp tách ghép đàn sinh sản đạt hiệu quả cao,…  Lập kế hoạch cho các kỳ tiếp theo dựa trên dữ liệu đã tính toán và thực hiện được trên thực tế. + Công việc kiêm nhiệm:  Tư vấn, giải đáp các thắc mắc khiếu nại từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến con giống cũng như các sản phẩm thực phẩm từ đà điểu.  Làm hồ sơ kiểm dịch đi hàng sản phẩm con giống, thịt, trứng đà điểu bán cho khách hàng.  Giám sát quy trình tiếp nhận nguyên liệu đầu vào của khâu giết mổ đà điểu đảm bảo đúng quy trình theo Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn (HACCP) & Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000.  Theo dõi các giấy tờ, hồ sơ về sản phẩm đà điểu cần bổ sung hoặc gần hết hạn thì làm thủ tục xin cấp mới hoặc gia hạn lại theo quy định hiện hành của nhà nước như: Hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm; Hồ sơ đủ điều kiện vệ sinh thú y; Hồ sơ an toàn dịch bệnh; Gửi mẫu kiểm tra định kỳ theo quy định,...  Chấm công cho nhân sự trong bộ phận.  Làm hồ sơ thanh toán các chi phí phát sinh trong tháng cho bộ phận.

  • Kỹ năng

  • Trình Độ Tin Học

    Tin học văn phòng

  • Trình độ Tiếng Anh

  • Mong muốn phúc lợi

    Tiền thưởng, Nghỉ phép có lương, Xe đưa đón

  • Hình thức phỏng vấn

    Trực tiếp

Thông tin cá nhân

Ngày sinh: 03/12/1987

Giới tính: Nữ

Dân tộc: Kinh

Quốc tịch: Việt Nam

Email: ******@gmail.com

Trung tâm dịch vụ việc làm Khánh Hòa

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM KHÁNH HÒA

Điện thoại: 02583510199 | 02583514878 | 02583510200

Email: dvvl.snv@khanhhoa.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Trần Đại Dương - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm.

Giấy phép: Số 09/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 24/05/2022.

Người tìm việc

Đăng nhập - Đăng ký

Nhà tuyển dụng

Đăng nhập - Đăng ký