• Bằng cấp và học vấn

    Chuyên ngành:

    Nơi đào tạo:

    Hệ đào tạo:

  • Kinh nghiệm làm việc

    Chức vụ:Project Assistant - Nhận thông tin chỉ đạo mua hàng từ Ban quản lý dự án, lập đề xuất mua hàng. Kiểm tra và trình ký các văn bản chỉ định thầu, khối lượng, nghiệm thu, hợp đồng của nhà thầu được giao. Thực hiện các công việc hành chính, sắp xếp lịch họp, lịch làm việc; Quản lý ngân sách và chi phí của nhóm. Tổng hợp báo cáo tiến độ cho HOD.

    Tên doanh nghiệp/doanh nghiệp:CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA SERVICE

    Địa chỉ:Nguyễn Du, Quận 1, TP HCM

    Thời gian làm việc:01/01/2023 - 01/01/0001 (-2023 năm -4 tháng)

    Chức vụ:Executive Assistant Operations - Đánh giá, đề xuất Nhà cung cấp và lựa chọn phương án kế hoạch phù hợp theo quy trình của Công ty. Tạo yêu cầu đề xuất, báo giá, đàm phán các điều khoản và điều kiện mua hàng. Rà soát Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng Công việc, Hợp đồng Nguyên tắc, Hợp đồng Thi công, Đàm phán Điều khoản Hợp đồng, Thanh toán Công nợ. Theo dõi và đẩy nhanh tiến độ giao hàng theo kế hoạch. Cập nhật và theo dõi phê duyệt hệ thống các phần mềm mua mới, thay thế thiết bị định kỳ. Hỗ trợ Team đi công tác, xử lý công nợ. Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày cho Trưởng bộ phận. Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến Brand và hoạt động của Trưởng bộ phận. Quản lý văn bản, sắp xếp thời gian giải quyết công việc nhanh chóng theo yêu cầu của Trưởng phòng.

    Tên doanh nghiệp/doanh nghiệp:CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG

    Địa chỉ:Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

    Thời gian làm việc:01/10/2018 - 31/12/2022 (4 năm 3 tháng)

    Chức vụ:Assistant Manager - Tham gia và giải quyết các công việc công đoàn, tuyển dụng. Hỗ trợ Giám đốc theo dõi và báo cáo tiến độ công việc của các nhóm. Hỗ trợ báo cáo doanh số hàng ngày đơn giản. Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, hồ sơ quan trọng của Giám đốc. Các công việc hành chính theo sự phân công của Giám đốc. Hỗ trợ Giám đốc dịch tài liệu

    Tên doanh nghiệp/doanh nghiệp:CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ WINBOOKS:

    Địa chỉ:Hồ Tùng Mậu, Quận 1, HCM

    Thời gian làm việc:01/04/2016 - 01/04/2018 (2 năm)

  • Mô tả mục tiêu

    Em tên Mai Mỹ Uyên. Sinh năm: 1994 Luôn có trách nhiệm và tâm huyết với công việc, không ngại khó khăn. Thông thạo đọc, viết 2 thứ tiếng Anh và tiếng Trung, cùng với kinh nghiệm 2 năm đảm nhiệm vị trí trợ lý giám đốc tại công ty phần mềm Winbooks tại HCM và 4 năm đảm nhiệm vị trí Hỗ trợ Vận Hành tại Công ty F&B Golden Gate Services Group HCM. Tại Golden Gate, là một tập đoàn lớn đã được tiếp xúc với chuyên ngành dịch vụ F&B, hỗ trợ hoạt động của hơn 90 Nhà hàng trải dài từ TP HCM, Đông, Tây, Trung, Tây Nguyên. Thành thạo các phần mềm SAP ERP, SSC, G-ticket, PO app, IHRP…Trải qua thời gian làm việc, em nhận được nhiều thành tích ghi nhận cho sự phấn đấu và nỗ lực của bản thân. Đến nay em mong muốn về quê phát triển nghề nghiệp cũng như muốn thay đổi môi trường mới, nếu kinh nghiệm của em xứng đáng với vị trí mà quý Công ty đang cần, xin hãy liên lạc qua địa chỉ email: uyenemi08061994@gmail.com hoặc số điện thoại: 0898 698 874.

  • Công việc mong muốn

    Công việc mong muốn:Chuyên viên hành chính, thư ký, trợ lý

    Chức danh mong muốn:

    Mức lương mong muốn:

    Nơi làm việc mong muốn:Khánh Hòa

ảnh đại diện

Mai mỹ uyên Mỹ Uyên

Ngày sinh:1994

Giới tính:Nữ

Dân tộc:Kinh

Quốc tịch:Việt Nam

Chuyên môn:Trợ lý/Thư ký, Hành Chính Nhân Sự

Kinh nghiệm làm việc:6 năm