Tuyển dụng vị trí CHUYÊN VIÊN NGÔN NGỮ CHĂM SÓC KHÁCH QUỐC TẾ

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH PEGAS MISR VIỆT NAM

Ngày duyệt đăng tuyển: 16/12/2025

  • Chuyên gia

    - Chức danh công việc: CHUYÊN VIÊN NGÔN NGỮ CHĂM SÓC KHÁCH QUỐC TẾ

    - Số lượng (người): 10

    - Thời hạn làm việc: 01/01/2026 đến 31/12/2027

    - Địa điểm làm việc: Ô 1,2,3,4,5 Tầng 12 Tòa nhà VCN Tower, số 02 đường Tố Hữu, Khu đô thị VCN, Phường Nam Nha Trang, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Địa điểm làm việc theo địa chỉ mới: Ô 1,2,3,4,5 Tầng 12 Tòa nhà VCN Tower, số 02 đường Tố Hữu, Khu đô thị VCN, Phường Nam Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Đại học

    - Mức lương (đồng/tháng): 20000000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 2 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Mỗi chuyên viên ngôn ngữ đều phải chuẩn bị thật tốt kỹ năng chăm sóc khách quốc tế chuyên nghiệp, cống hiến hết mình, tạo ấn tượng đẹp với du khách để mang đến cho khách quốc tế dịch vụ du lịch hoàn hảo nhất. Họ không chỉ hỗ trợ cho các Hướng dẫn viên Việt Nam trong các tour du lịch mà còn giúp tạo ra sự hài lòng với khách quốc tế khi đến Việt Nam. Họ chính là cầu nối giữa Hướng dẫn viên với khách du lịch vì các chuyên gia này am hiểu về ngôn ngữ của người bản xứ. - Các chuyên viên ngôn ngữ chăm sóc khách hàng của Công ty Pegas sẽ sử dụng từ ngữ cùng sự hiểu biết của mình nhằm tạo ra hình ảnh nơi đến tham quan một cách tích cực trong tâm trí khách du lịch quốc tế. Bên cạnh đó, họ còn có kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu sự hài lòng của du khách. Bằng việc thu thập ý kiến, khiếu nại của khách du lịch liên quan đến dịch vụ để đề xuất cho Hướng dẫn viên, nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty. Cùng với Hướng dẫn viên, các chuyên viên ngôn ngữ này có thể phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc và khiếu nại của khách du lịch quốc tế. - Các chuyên viên ngôn ngữ chăm sóc khách hàng quốc tế còn lại sẽ luân phiên trực các khách sạn mà du khách đến lưu trú. Mục đích giải đáp cho du khách các vấn đề phát sinh về phòng ở, nhu cầu cá nhân khi mới đến Việt Nam. Cung cấp thông tin cần thiết về khách sạn, giờ bay, xe đưa đón. Hỗ trợ và phối hợp cùng các Hướng dẫn viên để giúp du khách trong những trường hợp cần thiết như khi khách hàng gặp các sự cố về sức khỏe, mất cắp, trộm cướp, tai nạn. - Thông thạo tiếng Nga và sử dụng tốt tiếng Anh vì khách hàng chính của Công ty là thị trường khách Nga và các nước nói tiếng Nga. Đồng thời, vì các khách du lịch khá hạn chế về tiếng Anh nên họ mong muốn được làm việc trực tiếp với người biết lưu loát tiếng Nga.

Trung tâm dịch vụ việc làm Khánh Hòa

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM KHÁNH HÒA

Điện thoại: 02583510199 | 02583514878 | 02583510200

Email: dvvl.snv@khanhhoa.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Trần Đại Dương - Giám đốc Trung tâm.

Giấy phép: Số 09/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 24/05/2022.

Người tìm việc

Đăng nhập - Đăng ký

Nhà tuyển dụng

Đăng nhập - Đăng ký