Tuyển dụng tháng đợt 1 tháng 3/2025

Công ty TNHH Selfie Travel Vietnam

Ngày duyệt đăng tuyển: 19/03/2025

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Nhân viên kinh doanh

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 01/06/2025 đến 31/05/2027

    - Địa điểm làm việc: Ô số 3, Tầng 12A, tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hữu, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: CNKT không bằng

    - Mức lương (đồng/tháng): 7.000.000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: • Làm việc với đối tác để tư vấn chi tiết các chương trình tour hoặc các sản phẩm dịch vụ đơn lẻ khác như dịch vụ về vé máy bay, xe du lịch, nhà hàng ăn uống, spa,... • Chủ động thông qua các kênh truyền thông, mạng xã hội,... mà người Nga, Kazakhstan Uzbekistan ưa dùng để tìm kiếm thêm nguồn khách lẻ khác có nhu cầu sử dụng dịch vụ đơn lẻ khi đến du lịch tại Việt Nam; • Hỗ trợ, phối hợp với công ty để quảng bá các chương trình du lịch Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội để tăng độ phủ sóng của công ty; • Chịu trách nhiệm về doanh số, về các chỉ tiêu kinh doanh khác được phân giao

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Nhân viên hỗ trợ ngôn ngữ chăm sóc khách hàng quốc tế

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 01/06/2025 đến 31/05/2027

    - Địa điểm làm việc: Ô số 3, Tầng 12A, tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hữu, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: CNKT không bằng

    - Mức lương (đồng/tháng): 7.000.000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: • Mô tả công việc: nhân viên hỗ trợ ngôn ngữ bằng khả năng hiểu biết và thành thạo ngôn ngữ nước ngoài kết nối khách du lịch nước ngoài giúp họ hiểu và sử dụng sản phẩm du lịch của Công ty một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Nhân viên hỗ trợ ngôn ngữ chịu trách nhiệm trong việc phiên dịch trực tiếp, giao tiếp qua mail, điện thoại và các phương tiện truyền thông khác nhằm tư vấn sản phẩm du lịch của Công ty đến với khách hàng một cách chính xác nhất trong việc phiên dịch. • Mỗi chuyên gia ngôn ngữ đều phải chuẩn bị thật tốt kỹ năng chăm sóc khách quốc tế chuyên nghiệp, cống hiến hết mình, tạo ấn tượng đẹp với du khách để mang đến cho khách quốc tế dịch vụ du lịch hoàn hảo nhất. Họ không chỉ hỗ trợ cho các Hướng dẫn viên Việt Nam trong các tour du lịch mà còn giúp tạo ra sự hài lòng với khách quốc tế khi đến Việt Nam. Họ chính là cầu nối giữa Hướng dẫn viên với khách du lịch quốc tế vì các chuyên gia này am hiểu về ngôn ngữ của người bản xứ. - Các chuyên gia ngôn ngữ chăm sóc khách hàng của Công ty có thể vận dụng ngôn ngữ, kỹ năng cá nhân cùng sự hiểu biết của mình nhằm tạo ra hình ảnh nơi đến tham quan một cách tích cực cho khách du lịch quốc tế. Bên cạnh đó, chuyên gia ngôn ngữ còn có kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu sự hài lòng của du khách. Bằng việc thu thập ý kiến, khiếu nại của khách du lịch liên quan đến dịch vụ để đề xuất cho các Hướng dẫn viên, nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty. Cùng với Hướng dẫn viên, các chuyên gia ngôn ngữ này có thể hỗ trợ phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc và khiếu nại của khách du lịch quốc tế để giải quyết kịp thời cho du khách quốc tế. - Các chuyên gia ngôn ngữ chăm sóc khách hàng quốc tế còn lại sẽ luân phiên trực các khách sạn mà du khách đến lưu trú. Mục đích giải đáp cho du khách các vấn đề phát sinh về phòng ở, nhu cầu cá nhân khi mới đến Việt Nam. Cung cấp thông tin cần thiết về khách sạn, giờ bay, xe đưa đón. Hỗ trợ và phối hợp cùng các Hướng dẫn viên để giúp du khách trong những trường hợp cần thiết như khi khách hàng gặp các sự cố về sức khỏe, mất cắp, trộm cướp, tai nạn. - Thông thạo tiếng Nga và sử dụng tốt tiếng Anh vì khách hàng chính của Công ty là thị trường Nga, Kazakhstan và Uzbekistan và các nước nói tiếng Nga. Đồng thời, vì các khách du lịch khá hạn chế về tiếng Anh nên họ mong muốn được làm việc trực tiếp với người biết lưu loát tiếng Nga / Kazakhstan.

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Tư vấn đặt phòng

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 01/06/2025 đến 31/05/2027

    - Địa điểm làm việc: Ô số 3, Tầng 12A, tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hữu, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: CNKT không bằng

    - Mức lương (đồng/tháng): 7.000.000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn, thực hiện tư vấn đặt phòng theo nhu cầu sẵn có của khách; hoặc chủ động tìm khách chào phòng; • Bán thêm các dịch vụ được phục vụ tại khách sạn như: ăn sáng, ăn trưa, trà chiều, tiệc tối ... mà khách hàng mong muốn trong thời gian lưu trú. Tiến hành tư vấn đến khách hàng Nga, Kazakhstan và Uzbekistan về những sản phẩm, gói dịch vụ lưu trú của công ty đang có; • Hỗ trợ giải quyết vấn đề mà khách gặp phải khi đang lưu trú tại khách sạn; • Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng gói dịch vụ lưu trú. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận liên quan để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ lưu trú của công ty; • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú của công ty và phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả; • Phối hợp thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi đối với khách hàng thị trường Nga, Kazakhstan và Uzbekistan theo yêu cầu của công ty.

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Nhân viên phát triển thị trường

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 16/04/2025 đến 15/04/2025

    - Địa điểm làm việc: Ô số 3, Tầng 12A, tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hữu, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: CNKT không bằng

    - Mức lương (đồng/tháng): 7000000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: • Tìm kiếm, tiếp cận, khai thác thị trường khách Nga, Kazakhstan và Uzbekistan qua các Công ty du lịch, các kênh mạng xã hội được ưa chuộng của Nga, Kazakhstan và Uzbekistan … để có được sự đa dạng nguồn khách; đối tượng khách hàng chủ yếu của công ty mong muốn vẫn là khách đoàn; • Chịu trách nhiệm trực tiếp làm việc với các đối tác là Công ty du lịch, Đại lý du lịch ở nước ngoài để thuyết phục họ đồng ý hợp tác kinh doanh cung cấp nguồn khách ; đàm phán về các nội dung trong Hợp đồng (phân chia kết quả kinh doanh, quy trình đối soát/thanh toán,...); • Nghiên cứu các kênh tiếp cận khách hiệu quả; triển khai đến các cá nhân/bộ phận có liên quan để cùng phối hợp tìm kiếm khách; • Nghiên cứu thị trường, nhạy bén nắm bắt xu hướng du lịch của đối tượng khách hàng Nga, Kazakhstan và Uzbekistan kịp thời đề xuất cho cấp quản lý xây dựng/điều chỉnh các sản phẩm du lịch được ưa chuộng và chính sách tại từng thời điểm.