- Chức danh công việc: Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Số lượng (người): 3
- Thời hạn làm việc: 20/10/2025 đến 19/10/2027
- Địa điểm làm việc: Số 4 Phạm Phú Thứ, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
- Địa điểm làm việc theo địa chỉ mới: Số 4 Phạm Phú Thứ, Phường Nam Nha Trang, Khánh Hòa
- Yêu cầu về trình độ: Không có trình độ CMKT
- Mức lương (đồng/tháng): 18.000.000
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 5 năm
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Giao tiếp với khách hàng người Trung Quốc.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và đúng quy trình, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ chính xác, rõ ràng cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, vận hành, logistics, kế toán để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đóng góp ý kiến cải thiện dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng Trung Quốc.