Tuyển dụng đợt 1 tháng 3/2025

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH PEGAS MISR VIỆT NAM

Ngày duyệt đăng tuyển: 19/03/2025

  • Chuyên gia

    - Chức danh công việc: CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH DU LỊCH

    - Số lượng (người): 20

    - Thời hạn làm việc: 15/05/2025 đến 14/05/2027

    - Địa điểm làm việc: Ô 1,2,3,4,5 Tầng 12 Tòa nhà VCN Tower, số 02 đường Tố Hữu, Khu đô thị VCN, phường Phước Hải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Đại học

    - Mức lương (đồng/tháng): 20.000.000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Các chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ các Hướng dẫn viên Việt Nam trong các tour du lịch. Thu thập ý kiến, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hơn nữa, họ sẽ tạo ra niềm vui và góp phần vào sự hài lòng của khách hàng khi họ đến Việt Nam. Trong quá trình làm việc, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của công ty đã luôn cống hiến hết mình, tạo ấn tượng tốt đẹp với hành khách, đồng thời phối hợp tốt với các phòng ban khác xử lý các tình huống phát sinh nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả. - Các chuyên viên chăm sóc khách hàng còn lại sẽ luân phiên trực các khách sạn, hỗ trợ du khách các vấn đề phát sinh về phòng ở, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, cung cấp các thông tin cần thiết về khách sạn, giờ bay, xe đưa đón, cách ứng xử tại những điểm tín ngưỡng, hỗ trợ khách hàng khi gặp các sự cố về sức khỏe, mất cắp, trộm cướp, tai nạn và hỗ trợ du khách trong những trường hợp cần thiết. - Thông thạo tiếng Nga và sử dụng tốt tiếng Anh vì khách hàng chính của Công ty là thị trường khách Nga và các nước nói tiếng Nga. Đồng thời, vì các khách du lịch khá hạn chế về tiếng Anh nên họ mong muốn được làm việc trực tiếp với người biết lưu loát tiếng Nga.