Tuyển dụng đợt 1 tháng 2/2025

Công ty cổ phần đầu tư du lịch Hồng Ngọc Việt

Ngày duyệt đăng tuyển: 14/02/2025

  • Giám đốc điều hành

    - Chức danh công việc: Quản lý Vận hành Khách sạn

    - Số lượng (người): 1

    - Thời hạn làm việc: 18/03/2025 đến 18/03/2027

    - Địa điểm làm việc: Lô 8A, Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Trung cấp

    - Mức lương (đồng/tháng): 60.000.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: 1. Chịu trách nhiệm quản lý/điều hành các hoạt động quan trong trong khách sạn ; - Hỗ trợ phát triển hoạt động của khách sạn để đạt được cũng như các mục tiêu chiến lược ngắn hạn và dài hạn khác của khách sạn; - Cung cấp khả năng lãnh đạo hiệu quả cho đội ngũ quản lý khách sạn và các thành viên trong nhóm để đảm bảo đạt và vượt mục tiêu; - Trả lời các cuộc kiểm toán do công ty hoặc bên ngoài thực hiện để đảm bảo đạt được sự cải tiến liên tục. - Lập kế hoạch, chỉ đạo và điều phối việc cung cấp dịch vụ của tất cả các bộ phận vận hành để đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Tuân thủ và vượt qua các Tiêu chuẩn Dịch vụ của khách sạn và công ty; - Đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát xuyên suốt các bộ phận vận hành và kết quả được phân tích thường xuyên để nêu bật các vấn đề và thực hiện hành động thích hợp để khắc phục khi cần thiết; - Huấn luyện và phát triển các Trưởng bộ phận thông qua việc thiết lập mục tiêu và phát triển cá nhân, để đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp và lập kế hoạch kế nhiệm hiệu quả trong khách sạn và công ty; - Tổ chức các cuộc họp giao ban thường xuyên với nhóm HOD; - Ensures brand and regional business initiatives are implemented and communicates follow-up actions to team as necessary. - Đảm bảo các sáng kiến kinh4 doanh trong khu vực và thương hiệu được triển khai và truyền đạt các hành động tiếp theo cho nhóm khi cần thiết. 2. Đảm bảo các yếu tố cốt lõi của chiến lược dịch vụ được áp dụng để tạo ra kết quả mong muốn. 3. Hiệu suất: Chịu trách nhiệm tạo, phân tích và quản lý P&L, đảm bảo đạt được các KPI trong ngân sách hoặc dự báo cho Khách sạn thông qua các hoạt động như: - Kiểm soát chi phí trực tiếp; - Tạo bảng phân tích chi phí chính xác; - Kiểm soát lãng phí và quản lý chất thải thực phẩm; - Tối ưu hóa chi phí nhân sự; Kiểm soát và tối ưu hóa doanh thu; - Phân tích doanh thu và sản phẩm bán ra; - Đánh giá kinh doanh thường xuyên; - Tạo ra các yêu cầu CAPEX hàng năm; - Tạo ra các yêu cầu OPEX hàng năm 4. Quản lý Nhân sự: - Hiểu biết về các kế hoạch và công cụ phát triển trong lĩnh vực Nhân sự và thúc đẩy việc sử dụng chúng (Melia Home, khí hậu, E-melia, kế hoạch phát triển, Cơ hội truyền cảm hứng, Melia Talk, Chương trình sau đại học, Quy tắc đạo đức...); - Xác định nhân viên có tiềm năng cao và tích cực tham gia vào sự phát triển của nhóm; - Tiếp nhận các ứng viên tiềm năng cho HoD và xác nhận ứng viên cuối cùng. Hỗ trợ HoD trong việc xác nhận các ứng viên cho vị trí Trợ lý HoD trong khách sạn và được thông báo về các ứng viên cho vị trí nhân viên tổng hợp; - Chịu trách nhiệm đưa vào khách sạn với sự hỗ trợ của HR và HoD, đảm bảo tuân thủ toàn bộ quy trình onboarding của HoD và nhân viên tổng hợp; - Chịu trách nhiệm thực hiện Melia, Let’s Talk, điểm danh và theo dõi; - Đóng vai trò là Trưởng phòng Khẩn cấp của khách sạn trong mọi vấn đề liên quan đến an toàn lao động và trách nhiệm đối với khách hàng; - Tham gia vào các buổi giới thiệu văn hóa dịch vụ và thương hiệu của nhóm khách sạn, với tư cách là người chủ trì các buổi đó; - Xác định nhu cầu đào tạo ở cấp độ dịch vụ cho đội ngũ khách sạn

  • Chuyên gia

    - Chức danh công việc: Giám đốc Chăm sóc khách hàng và Quản lý chất lượng

    - Số lượng (người): 1

    - Thời hạn làm việc: 18/03/2025 đến 18/03/2027

    - Địa điểm làm việc: Lô8A, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Đại học

    - Mức lương (đồng/tháng): 50.000.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: 1. Nhiệm vụ: - Chịu trách nhiệm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ. Tương tác với khách hàng để vượt quá mong đợi của họ và tăng sự hài lòng của họ. Đảm bảo rằng toàn bộ đội ngũ khách sạn đều biết và tôn trọng Tiêu chuẩn Thương hiệu Melia; - Sẽ có sự giám sát trực tiếp để nâng cao các bộ phận Giải trí và Spa YHI, đồng thời làm việc cùng với HOD để tăng sự hài lòng của khách hàng và nâng cao Trải nghiệm của Khách trên các bộ phận này; 2. Trách nhiệm chính: - Để đảm bảo các Tiêu chuẩn Thương hiệu Melia được tuân thủ; - Hướng dẫn và giới thiệu lại cho nhân viên liên quan đến chất lượng công cụ và dịch vụ; - Đảm bảo nhân viên biết và truyền tải tới khách hàng Văn hóa dịch vụ thương hiệu (Quy trình vận hành, kể chuyện và cách diễn đạt thương hiệu); - Tham gia tích cực xây dựng chiến lược tăng thêm thu nhập (upsale); - Quản lý trực tiếp các Bộ phận Dịch vụ Khách hàng và Trải nghiệm Khách hàng cũng như giám sát các bộ phận Giải trí và Spa YHI; - Luôn duy trì một môi trường định hướng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao; - Luôn duy trì một môi trường định hướng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao;8. Thông báo cho đội ngũ quản lý khách sạn trong thời gian MB đến về đoàn khách đến, khách VIP cũng như các yêu cầu đặc biệt và khách quay lại. Kiểm tra chỗ ở, đảm bảo mọi yêu cầu đặc biệt đều được thực hiện phù hợp; - Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng (trong và sau thời gian lưu trú) theo quy trình chuẩn. Giải quyết các vấn đề của khách một cách nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự; - Tổ chức các cuộc họp Chất lượng hàng tháng để thông báo cho nhân viên về tất cả các kết quả chất lượng, củng cố Tiêu chuẩn Thương hiệu và thúc đẩy bầu không khí nhóm mạnh mẽ cũng như văn hóa dịch vụ thương hiệu; - Lập kế hoạch hành động dựa trên kết quả về sự hài lòng của khách hàng, với đội ngũ quản lý khách sạn và Tổng Giám đốc; - Tiến hành Tự kiểm tra của Khách bí ẩn để đảm bảo dịch vụ và sản phẩm đạt tiêu chuẩn; - Thúc đẩy, điều phối và thực hiện các ý tưởng nhằm cải thiện sự phát triển bền vững và tăng cường đóng góp cho xã hội, thông tin đến khách hàng thông qua các kênh khác nhau.

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Quản lý ẩm thực và thức uống

    - Số lượng (người): 1

    - Thời hạn làm việc: 18/03/2025 đến 18/03/2027

    - Địa điểm làm việc: Lô 8A, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Trung cấp

    - Mức lương (đồng/tháng): 50.000.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Lãnh đạo/Tổ chức kinh doanh chiến lược về hoạt động ẩm thực/thực phẩm và đồ uống của cơ sở kinh doanh, bao gồm Nhà hàng/Quán bar, Dịch vụ phòng và Tiệc/Dịch vụ ăn uống, nếu có. - Giám sát việc phát triển và thực hiện các chiến lược của bộ phận và đảm bảo thực hiện chiến lược dịch vụ thương hiệu và các sáng kiến thương hiệu. - Đảm bảo hoạt động thực phẩm và đồ uống/ẩm thực đáp ứng nhu cầu khách hàng mục tiêu của thương hiệu, đảm bảo sự hài lòng của nhân viên và tập trung vào việc tăng doanh thu và tối đa hóa hiệu quả tài chính của bộ phận. - Phát triển và thực hiện các chiến lược trên toàn cơ sở kinh doanh nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng hoặc vượt quá nhu cầu và mong đợi của khách hàng mục tiêu của thương hiệu và nhân viên cơ sở kinh doanh, đồng thời mang lại lợi tức đầu tư

Trung tâm dịch vụ việc làm Khánh Hòa

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM KHÁNH HÒA

Điện thoại: 02583510199 | 02583514878 | 02583510200

Email: dvvl.sldtbxh@khanhhoa.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đặng Quang Giang - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm.

Giấy phép: Số 09/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 24/05/2022.

Người tìm việc

Đăng nhập - Đăng ký

Nhà tuyển dụng

Đăng nhập - Đăng ký