- Chức danh công việc: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Nga
- Số lượng (người): 1
- Thời hạn làm việc: 06/10/2025 đến 05/10/2027
- Địa điểm làm việc: Khu nghỉ mát Ana Mandara Cam Ranh, Lô D6A - Khu 2 - Khu Du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
- Địa điểm làm việc theo địa chỉ mới: Khu nghỉ mát Ana Mandara Cam Ranh, Lô D6A - Khu 2 - Khu Du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, Xã Cam Lâm, Khánh Hòa
- Yêu cầu về trình độ: Trung cấp
- Mức lương (đồng/tháng): 25.000.000
- Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: -Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng Nga qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
-Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt dịch vụ, sử dụng sản phẩm, xử lý khiếu nại và phản hồi.
-Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời đến khách hàng bằng tiếng Nga.
-Ghi nhận ý kiến phản hồi và đề xuất cải tiến dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kế toán, Vận hành,…) để đảm bảo dịch vụ cung cấp đúng cam kết.
-Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, góp phần giữ chân khách hàng lâu dài.
Để đáp ứng nhu cầu phục vụ nhóm khách hàng Nga và các thị trường nói tiếng Nga, công ty cần nhân sự bản ngữ nhằm đảm bảo khả năng giao tiếp chính xác, tự nhiên và chuyên nghiệp. Người lao động nước ngoài sẽ am hiểu văn hoá, thói quen tiêu dùng, từ đó mang lại trải nghiệm tốt hơn và tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Đồng thời, việc có nhân sự bản ngữ còn góp phần nâng cao hình ảnh quốc tế, uy tín thương hiệu của công ty, đồng thời hỗ trợ đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho đội ngũ nhân viên Việt Nam.