- Chức danh công việc: Quản lý thương mại
- Số lượng (người): 1
- Thời hạn làm việc: 27/09/2025 đến 26/09/2027
- Địa điểm làm việc: Thôn Lạc Tiến, Xã Phước Minh, Huyện Thuận Nam, Tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam, Phước Minh, Huyện Thuận Nam, Ninh Thuận
- Địa điểm làm việc theo địa chỉ mới: Thôn Lạc Tiến, Xã Thuận Nam, Xã Thuận Nam, Khánh Hòa
- Yêu cầu về trình độ: Đại học
- Mức lương (đồng/tháng): 20.000.000
- Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách thương mại, kế hoạch thương mại, tính tuân thủ các quy định / quy trình nghiệp vụ từ thương mại ban hành.
- Có các đề xuất nhằm cải tiến tốt hơn chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Làm phong phú doanh thu khác của Công ty vừa đem lại lợi nhận và vừa quảng bá thương hiệu bền vững.
- Tham gia xây dựng các dự án, chương trình bán, hỗ trợ và hướng dẫn Đại lý, khách hàng trong hoạt động bán sản phẩm, về các chính sách giá, chính sách thương mại, nghiệp vụ và các vấn đề khác liên quan.
- Cập nhật và thống kê và xử lý số liệu khách hàng, doanh thu bán, chất lượng dịch vụ, số liệu vận chuyển để lập các báo cáo và xây dựng các kế hoạch theo yêu cầu cụ thể mảng công việc được phân công.
- Báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) theo chức năng phân bổ.
- Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch khai thác thương mại.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu, chất lượng dịch vụ theo yêu cầu một cách bền vững. Chú trọng đến giá trị thương hiệu và đạo đức ứng xử trong kinh doanh.
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc theo văn hóa công ty và mục tiêu kinh doanh của Khối thương mại và Công ty.
Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
Yêu cầu kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác (nếu có):
- Tiếng Trung thông thạo, Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
- Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm, tinh thần hợp tác trong công việc và chịu áp lực về thời gian.
- Nhạy bén với kinh doanh và xu thế mới.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Word, Excel, powerpoint, thư tín điện tử, email văn phòng.
- Kỹ năng phân tích số liệu, xử lý số liệu, tổng hợp và báo cáo
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và thứ tự ưu tiên công việc