Tuyển dụng đợt 1 tháng 02/2025

CÔNG TY TNHH KHANG THÁI VIETNAM TRAVEL

Ngày duyệt đăng tuyển: 04/02/2025

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Chăm sóc khách hàng

    - Số lượng (người): 3

    - Thời hạn làm việc: 16/03/2025 đến 16/03/2027

    - Địa điểm làm việc: Số 06, đường Dã Tượng, Phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Đào tạo thường xuyên

    - Mức lương (đồng/tháng): 10.000.000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. • Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm tour để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty. • Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng. • Hỗ trợ đặt phòng, đặt vé, hủy vé, đổi vé cho khách hàng • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng. • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. • Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi ngày, đổi vé, đổi chương trình, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng. • Phối hợp với bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, giảm giá, khuyến mãi,... • Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên. • Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng • Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. • Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v. • Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng sản phẩm. Từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả. • Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Nhân viên kinh doanh

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 16/03/2025 đến 16/03/2027

    - Địa điểm làm việc: Số 06, Dã Tượng, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Đào tạo thường xuyên

    - Mức lương (đồng/tháng): 10.000.000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Tìm kiếm, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng • Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng. • Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty. • Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi). • Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. • Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng • Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng • Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng • Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp Triển khai hợp đồng đã ký • Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng • Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ • Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng. Một số công việc khác • Theo dõi quá trình thanh lý và hoàn tất các hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc quản lý công nợ. • Hợp tác với bộ phận Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi và khuyến mãi trong dịp lễ, Tết và để tri ân khách hàng, cũng như giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút sự quan tâm của đa dạng khách hàng. • Liên kết với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, đáp ứng tất cả các yêu cầu và xu hướng mới nhất từ phía khách hàng. • Chuẩn bị báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của cấp trên.