- Chức danh công việc: Chăm sóc khách hàng
- Số lượng (người): 3
- Thời hạn làm việc: 16/03/2025 đến 16/03/2027
- Địa điểm làm việc: Số 06, đường Dã Tượng, Phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
- Yêu cầu về trình độ: Đào tạo thường xuyên
- Mức lương (đồng/tháng): 10.000.000
- Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
• Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm tour để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty.
• Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng.
• Hỗ trợ đặt phòng, đặt vé, hủy vé, đổi vé cho khách hàng
• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
• Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi ngày, đổi vé, đổi chương trình, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
• Phối hợp với bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, giảm giá, khuyến mãi,...
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
• Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
• Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
• Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng sản phẩm. Từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
• Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.