Tuyển dụng đợt 1 tháng 02/2025

Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Thanh Hoa

Ngày duyệt đăng tuyển: 28/02/2025

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Chăm sóc khách hàng

    - Số lượng (người): 1

    - Thời hạn làm việc: 19/04/2025 đến 18/04/2027

    - Địa điểm làm việc: Lô LK04-28, Khu đô thị Mipeco, số 68 Tô Hiệu, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Không có trình độ CMKT

    - Mức lương (đồng/tháng): 9.000.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Lấy thông tin của khách hàng từ phòng kinh doanh hoặc các phòng ban liên quan và liên hệ xin ý kiến đánh giá của khách Trung Quốc, các đối tác là công ty du lịch sau khi sử dụng các dịch vụ của Công ty; - Tiếp nhận và giải đáp các vướng mắc/khiếu nại của khách. Tạo cho khách sự hài lòng với những trải nghiệm du lịch tại Việt Nam; - Gửi các báo cáo đánh giá phản hồi đến bộ phận thẩm định lao động; - Đề xuất với cấp quản lý xây dựng/hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng khách và tại từng thời điểm;

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Nhân viên thẩm định chất lượng dịch vụ

    - Số lượng (người): 1

    - Thời hạn làm việc: 19/04/2025 đến 18/04/2027

    - Địa điểm làm việc: Lô LK04-28, Khu đô thị Mipeco, số 68 Tô Hiệu, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Không có trình độ CMKT

    - Mức lương (đồng/tháng): 8.500.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Phối hợp với Nhân viên phát triển thị trường để luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời thông tin về các đối tác của Công ty; - Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với đối tác từ Trung Quốc để khảo sát thu thập phản hồi về chất lượng dịch vụ của Công ty; - Đi khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ của các khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ mà Công ty dự kiến hợp tác để cung cấp cho khách du lịch; - Duy trì việc kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách du lịch, đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu về chất lượng; - Tiếp nhận thông tin từ Chăm sóc khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng khách hàng, nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng; từ đó đề xuất với cấp trên để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng - Lập phương án, xây dựng các tiêu chí về chất lượng dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu của đối tác, khách hàng và khả năng của Công ty kịp thời theo xu hướng, thị hiếu của khách hàng tại từng thời điểm

Trung tâm dịch vụ việc làm Khánh Hòa

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM KHÁNH HÒA

Điện thoại: 02583510199 | 02583514878 | 02583510200

Email: dvvl.sldtbxh@khanhhoa.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đặng Quang Giang - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm.

Giấy phép: Số 09/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 24/05/2022.

Người tìm việc

Đăng nhập - Đăng ký

Nhà tuyển dụng

Đăng nhập - Đăng ký