Tuyển dụng đợt 1 tháng 01/2025

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Asia Tourist

Ngày duyệt đăng tuyển: 24/01/2025

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Thẩm định chất lượng dịch vụ

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 25/03/2025 đến 24/03/2027

    - Địa điểm làm việc: 61/29 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Không có trình độ CMKT

    - Mức lương (đồng/tháng): 7.500.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Chịu trách nhiệm thu thập ý kiến, đánh giá về chất lượng sản phẩm/dịch vụ du lịch được cung cấp từ đối tác của công ty; đồng thời, Tiếp nhận các ý kiến và đánh giá qua trải nghiệm của du khách từ bộ phận chăm sóc khách hàng để theo dõi về chất lượng dịch vụ từ đó xây dựng các giải pháp cải tiến dịch vụ phù hợp với thị hiếu khách hàng và nhu cầu chất lượng dịch vụ du lịch của đối tác; - Tìm hiểu, tổng hợp các dịch vụ chất lượng từ những mô hình kinh doanh du lịch thành công ở Trung Quốc, Hàn Quốc để đưa ra những giải pháp cải tiến dịch vụ của công ty; - Xây dựng và đề xuất các phương án nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty lên cấp quản lý, để góp phần nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh.

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Nhân viên Marketing

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 25/03/2025 đến 24/03/2027

    - Địa điểm làm việc: 61/29 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Không có trình độ CMKT

    - Mức lương (đồng/tháng): 8.000.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Thu thập và phân tích dữ liệu về thị hiếu, hành vi tiêu dùng và xu hướng du lịch của khách hàng. - Đánh giá các đối thủ cạnh tranh trong ngành để đề xuất chiến lược cạnh tranh phù hợp. - Lên kế hoạch marketing nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ du lịch phù hợp với thị hiếu khách hàng - Xây dựng nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng tiềm năng, bao gồm bài viết, video, hình ảnh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. - Chuẩn bị tài liệu, ấn phẩm quảng cáo và tham gia các buổi giới thiệu sản phẩm du lịch cho khách hàng và đối tác - Đánh giá dữ liệu từ các chiến dịch để tối ưu hóa chiến lược quảng bá và chi phí quảng cáo. - Lập kế hoạch và quản lý nguồn kinh phí dự án hiệu quả.

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Hỗ trợ vận hành

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 25/03/2025 đến 24/03/2027

    - Địa điểm làm việc: 61/29 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Không có trình độ CMKT

    - Mức lương (đồng/tháng): 7.500.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Đảm bảo tính chính xác và hợp lý của các khoản chi phí vận hành liên quan đến hoạt động kinh doanh lữ hành; cung cấp cho đối tác tại Trung Quốc hoặc/và Hàn Quốc (công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng, v.v.) khi cần thiết; - Ghi nhận thỏa thuận về các chương trình tour, và hỗ trợ lập ngân sách, dự toán chi phí cho từng chương trình du lịch, đảm bảo các chi phí được kiểm soát trong phạm vi ngân sách mà Công ty và đối tác đã thống nhất trước đó; - Ghi nhận phương thức phân chia kết quả kinh doanh mà Công ty và đối tác đã thống nhất; theo dõi các điều khoản phân chia kết quả kinh doanh giữa Công ty và các đối tác là công ty du lịch outbound; đồng thời, sẽ là đầu mối trực tiếp nhận thông tin liên quan đến thanh toán, hoàn tiền hoặc điều chỉnh hợp đồng tài chính khi xảy ra vấn đề; - Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với các đối tác để đối soát số liệu định kỳ hàng ngày/tuần/tháng về các đoàn khách; - Thu thập các số liệu/dữ liệu liên quan đến việc hợp tác giữa Công ty với các đối tác để báo cáo với cấp quản lý. - Tạo dựng nhiều mối quan hệ với các đơn vị du lịch với mục tiêu linh hoạt, nhanh nhạy trong việc trao đổi/thanh lý các sản phẩm dịch vụ tồn đọng của du khách Trung Quốc hoặc/và Hàn Quốc và của Công ty.

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Chăm sóc khách hàng

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 25/03/2025 đến 24/03/2027

    - Địa điểm làm việc: 61/29 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Không có trình độ CMKT

    - Mức lương (đồng/tháng): 8.000.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Lấy thông tin của khách hàng từ phòng kinh doanh hoặc các phòng ban liên quan và liên hệ xin ý kiến đánh giá của khách hàng là người Trung Quốc hoặc/và Hàn Quốc, các đối tác là công ty du lịch sau khi sử dụng các dịch vụ của Công ty; - Tiếp nhận và giải đáp các vướng mắc/khiếu nại của khách. Tạo cho khách sự hài lòng với những trải nghiệm du lịch tại Việt Nam; - Gửi các báo cáo đánh giá phản hồi của khách hàng đến bộ phận thẩm định chất lượng; - Đề xuất với cấp quản lý xây dựng/hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng khách và tại từng thời điểm;

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Tư vấn đặt phòng

    - Số lượng (người): 5

    - Thời hạn làm việc: 25/03/2025 đến 24/03/2027

    - Địa điểm làm việc: 61/29 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Không có trình độ CMKT

    - Mức lương (đồng/tháng): 8.000.000 VNĐ

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: - Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn, thực hiện tư vấn đặt phòng theo nhu cầu sẵn có của khách; hoặc chủ động tìm khách chào phòng; - Bán thêm các dịch vụ được phục vụ tại khách sạn như: ăn sáng, ăn trưa, trà chiều, tiệc tối ... mà khách hàng mong muốn trong thời gian lưu trú. Tiến hành tư vấn đến khách hàng Trung Quốc hoặc/và Hàn Quốc về những sản phẩm, gói dịch vụ lưu trú của công ty đang có; - Hỗ trợ giải quyết vấn đề mà khách gặp phải khi đang lưu trú tại khách sạn; - Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng gói dịch vụ lưu trú. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận liên quan để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ lưu trú của công ty; - Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú của công ty và phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả; - Phối hợp thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi đối với khách hàng theo yêu cầu của công ty.