Tuyển dụng đợt 1 - tháng 3- năm 2025

Công ty TNHH Crystal Bay Tours

Ngày duyệt đăng tuyển: 06/03/2025

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Chuyên viên điều hành tour du lịch

    - Số lượng (người): 2

    - Thời hạn làm việc: 02/05/2025 đến 01/05/2027

    - Địa điểm làm việc: Toà nhà VCN Tower - 02 Tố Hữu , Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Trung cấp

    - Mức lương (đồng/tháng): 22000000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: 1. Làm chương trình tour cho khách hàng ngày 2. Đặt dịch vụ tour cho khách hàng ngày 3. Điều hành xe, quản lý và phân công nhiệm vụ cho tài xế 4. Làm các bộ đề nghị thanh toán về phí cầu đường và thời gian thêm giờ cho tài xế cuối mỗi tháng 5. Quản lý công nợ của xe book thêm từ đối tác, và làm bộ hồ sơ thanh toán đưa cho kế toán 6. Làm chương trình đón tiễn sân bay cho khách 7. Liên hệ đối tác đặt thêm xe khi cần thiết 8. Xử lý các tình huống trong quá trình diễn ra tour 9. Làm thư mời visa cho khách 10. Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của Phụ trách phòng điều hành. Đối với khách hàng và các bộ phận khác: Thể hiện sự thiện chí thông qua cách cư xử lịch sự, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ khách hàng. Hỗ trợ đồng nghiệp để cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng/ đối tác. Tích cực tham gia của hoạt động của Công ty để xây dựng tinh thần đoàn kết trong Công ty.

  • Chuyên gia

    - Chức danh công việc: Quản lý doanh thu

    - Số lượng (người): 1

    - Thời hạn làm việc: 21/04/2025 đến 20/04/2027

    - Địa điểm làm việc: Toà nhà VCN Tower - 02 Tố Hữu, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Đại học

    - Mức lương (đồng/tháng): 60000000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: CHỈ SỐ THÀNH CÔNG Tài chính (GOP, Ngân sách Bộ phận). Bán thêm Đóng góp doanh thu Mục tiêu về sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng (Số lượng khiếu nại trên một nghìn, Thẻ nhận xét, đánh giá chất lượng hàng năm). Độ chính xác của dự báo Đạt được mục tiêu khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên và giữ chân nhân viên cho bộ phận. LĨNH VỰC TRÁCH NHIỆM Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc điều hành để đảm bảo bán đúng sản phẩm với đúng giá cho đúng khách hàng thông qua kênh phân phối phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu của công ty. Tham gia vào việc phát triển các chiến lược kinh doanh phù hợp với mục tiêu chung của công ty và sẽ tối đa hóa doanh thu: Phát triển và thực hiện các chiến lược hỗ trợ đạt được mục tiêu của công ty. Xây dựng và thực hiện các quy trình, hướng dẫn quản lý giá cả của công ty. Phát triển dự báo của công ty về lượng khách/nhóm đã bán và doanh thu để có thể đạt được doanh thu tối đa từ nhu cầu sẵn có. Theo dõi tình trạng thường xuyên và điều chỉnh chiến lược khi thích hợp. Tối đa hóa doanh thu chuyến bay và gói du lịch bằng cách sử dụng các kỹ thuật quản lý lợi nhuận Phân tích sự cạnh tranh trên từng phân khúc thị trường, lợi nhuận từ từng loại hình kinh doanh và kết quả từ các kênh phân phối Đề xuất các chiến lược về giá, phân khúc thị trường và phân phối Thực hiện kiểm soát giá để tối đa hóa doanh thu Duy trì kiểm soát tỷ lệ chuyến bay chính xác và trạng thái sẵn sàng Chuẩn bị và phân phối các dự báo chính xác; giám sát quản lý doanh thu và lợi nhuận và thực hiện các bước khắc phục để cải thiện kết quả Thông báo giá và chỗ trống cho nhóm định giá, đại lý đặt chỗ và đại lý du lịch Toàn cầu. Truyền đạt kế hoạch gói và tóm tắt chương trình khuyến mãi Tăng tỷ lệ trung bình bằng cách thường xuyên đào tạo nhân viên các kỹ thuật bán hàng phù hợp. Báo cáo kịp thời kết quả kinh doanh của công ty thông qua báo cáo cuối tháng Giám sát SNAP và xác thực rằng các hành động định giá phù hợp với cả điều kiện tài sản và thị trường, đồng thời chuyển mọi thắc mắc lên nhóm Tối ưu hóa doanh thu khu vực Áp dụng chính sách đặt trước quá nhiều và hướng dẫn nhóm chấp nhận lợi ích của kết quả đạt được. Thường xuyên kiểm tra chiến lược của đối thủ cạnh tranh, xem xét giá cả và tình trạng sẵn có Phân tích số liệu thống kê sản xuất và thông tin mang lại để xác định hoạt động kinh doanh, thị trường, xu hướng mới tiềm năng và nêu bật những phát hiện cho bộ phận Bán hàng & DBD Chuẩn bị và trình bày tại cuộc họp về tình trạng sẵn có hàng tuần một bản phác thảo về các rủi ro và cơ hội liên quan đến cuộc họp về tình trạng sẵn có của chuyến bay so với số ghế Ghi lại và phân tích tất cả các hoạt động kinh doanh bị từ chối, thất lạc, hủy bỏ và danh sách chờ đối với số ghế trên cả hai chuyến bay và thực hiện các thay đổi để tối đa hóa doanh thu ở cả hai khu vực Góp phần lập kế hoạch và điều phối các hoạt động hỗ trợ bằng cách hợp tác chặt chẽ với Phòng Dự trữ/Ký hợp đồng/Giá cả và các bộ phận khác. Tạo ra sự hài lòng của 100% khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn, lòng hiếu khách chân thành và vượt quá sự mong đợi của khách hàng Quan tâm cá nhân, chịu trách nhiệm cá nhân và sử dụng tinh thần đồng đội khi cung cấp dịch vụ cho khách Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm giải pháp và làm theo khi giải quyết vấn đề của khách Cung cấp sự hiếu khách thực sự và làm việc theo nhóm một cách liên tục Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và sử dụng phán đoán tốt nhất của mình để tìm ra thời điểm thích hợp để sử dụng 100% sự hài lòng của khách Thực hiện các nhiệm vụ khác cần thiết để cung cấp hành vi thương hiệu dịch vụ và lòng hiếu khách chân thành Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty Đi làm đúng giờ và theo lịch trình Thông báo kịp thời và đầy đủ cho người quản lý trực tiếp về mọi vấn đề hoặc vấn đề quan trọng bất thường Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và thủ tục của công ty đã được thiết lập để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này Duy trì mối quan hệ làm việc thuận lợi với tất cả các nhân viên khác của công ty để thúc đẩy và thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hài hòa Luôn tạo dựng hình ảnh có thiện cảm của khách sạn đối với công chúng.

  • Chuyên gia

    - Chức danh công việc: Quản lý tài chính

    - Số lượng (người): 1

    - Thời hạn làm việc: 21/03/2025 đến 20/03/2027

    - Địa điểm làm việc: Toà nhà VCN Tower - 02 Tố Hữu, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Đại học

    - Mức lương (đồng/tháng): 70000000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: ● Hỗ trợ giải quyết liên quan đến thanh toán. ● Quản lý tất cả các tài khoản trả, thu và ngân sách của bộ phận. ● Tính toán chi phí và phân bổ tiền lương. ● Chuẩn bị các báo cáo và tóm tắt mọi hoạt động kế toán. ● Lập báo cáo tài chính và danh sách công nợ. ● Xác minh các giao dịch và báo cáo sự bất thường cho cấp quản lý. ● Hướng dẫn cho kiểm toán đêm để đảm bảo báo cáo doanh thu phù hợp. ● Xem xét tất cả các chi tiết sổ cái và sổ cái tiền gửi để xác nhận thanh toán phù hợp. ● Nếu có bất kỳ sự mất cân bằng hoặc khác biệt nào được tìm thấy trên sổ cái thì hãy phối hợp với nhóm kiểm soát tài sản để giải quyết. ● Đảm bảo thuế phải chính xác cho tất cả các phần mềm thanh toán PMS ,Điểm bán hàng ● Đảm bảo số tài khoản, số thuế và số đăng kí công ty được hiển thị trên hóa đơn của khách. ● Hóa đơn tài khoản thu hàng ngày và gửi cho khách phải được báo cáo. ● Thường xuyên kiểm tra lại các báo cáo tài khoản phải thu. ● Theo dõi trong 30 ngày sau khi xuất hóa đơn nhưng chưa nhận được thanh toán. ● Kiểm tra tín dụng của khách hàng và đánh dấu tài khoản là “danh sách đen” để biết các tài khoản chưa trả nợ hoặc trả nợ lâu. ● Đảm bảo bộ phận liên quan được nhận tiền mặt cho hoạt động hàng ngày ● Duy trì các mối quan hệ ngân hàng và đàm phán các khoản vay khi cần thiết. ● Quản lý hồ sơ tất cả các hợp đồng, chính sách bảo hiểm, báo cáo thuế, chi phí, bảng lương, v.v. ● Thực hiện phân tích số liệu, dữ liệu và đưa ra kết luận hoặc giải pháp. ● Phê duyệt tất cả các khoản hoa hồng và thu hoặc thanh toán sau khi xác minh. ● Chuẩn bị và trình bày báo cáo tài chính cho các cuộc họp và nhà đầu tư. ● Làm việc với các trưởng bộ phận để chuẩn bị ngân sách và theo dõi hiệu suất lãi / lỗ của của bộ phận. ● Hướng dẫn và đào tạo cho đội ngũ Trưởng Bộ Phận trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính, báo cáo tài chính, kiểm soát nội bộ, quản lý lao động, biên chế, v.v. ● Quản lý hiệu quả đội ngũ kế toán thông qua giao tiếp, tôn trọng, đào tạo và huấn luyện. ● Đề xuất và duy trì tiêu chuẩn vận hành của Bộ Phận Kế Toán. ● Làm việc với các nhà cung cấp; xây dựng mối quan hệ, đàm phán giá cả và dịch vụ tốt nhất có thể. ● Luôn nâng cao và tìm cách mới để kiểm soát chi phí tốt hơn. ● Tham gia các cuộc họp của Trưởng Bộ Phận để thảo luận về các vấn đề hoạt động và phát triển chiến lược. ● Kiểm tra nhân viên đi làm đúng giờ, tác phong đồng phục và bảng tên gọn gàng. ● Hỗ trợ xây dựng đội ngũ nhân viên bằng cách quan tâm đến phúc lợi, an toàn lao động và phát triển nghề. ● Đảm bảo tính bảo mật và chỉ cung cấp thông tin đúng người.

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Chuyên viên phòng sản phẩm

    - Số lượng (người): 2

    - Thời hạn làm việc: 24/03/2025 đến 23/03/2027

    - Địa điểm làm việc: Toà nhà VCN Tower - 02 Tố Hữu , Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Trung cấp

    - Mức lương (đồng/tháng): 28000000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuẩn bị giá cả của hợp đồng và chương trình khuyến mãi dưới dạng tập tin excel theo mẫu quy định của hệ thống phần mềm quản lý Samo. Tạo mới và định dạng các trường thông tin chưa từng tồn tại để bổ sung vào hệ thống dữ liệu. Đăng tải thông tin giá cả của hợp đồng và các dữ liệu cần đi kèm các điều kiện đủ lên hệ thống. Tính giá bán cho các đại lý, chuyển đổi các loại giá sang đồng Đôla…theo tỷ giá và chuẩn mực quy định. Kiểm tra sự khác biệt về dữ liệu với phía điều hành và khắc phục. Kiểm tra xem giá khớp với giá đặt phòng hay không. Cập nhật mức giá của tất cả các dịch vụ bổ sung được cung cấp bởi các phòng ban liên quan, chẳng hạn như như dịch vụ vận chuyển, tiệc tối, tham quan, dịch vụ sân bay… Cập nhật lượng phòng dự trữ và ngày nhả phòng cho các khách sạn có thỏa thuận giữ phòng theo từng mùa. Thông báo cho các bộ phận liên quan về những thay đổi trên hệ thống (nếu có). Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý. Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của Quản lý bộ phận. II. Đối với khách hàng và các bộ phận khác: Thể hiện sự thiện chí thông qua cách cư xử lịch sự, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ khách hàng. Hỗ trợ đồng nghiệp để cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng/ đối tác. Tích cực tham gia của hoạt động của Công ty để xây dựng tinh thần đoàn kết trong Công ty.

Trung tâm dịch vụ việc làm Khánh Hòa

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM KHÁNH HÒA

Điện thoại: 02583510199 | 02583514878 | 02583510200

Email: dvvl.sldtbxh@khanhhoa.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đặng Quang Giang - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm.

Giấy phép: Số 09/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 24/05/2022.

Người tìm việc

Đăng nhập - Đăng ký

Nhà tuyển dụng

Đăng nhập - Đăng ký