- Chức danh công việc: Quản lý doanh thu
- Số lượng (người): 1
- Thời hạn làm việc: 21/04/2025 đến 20/04/2027
- Địa điểm làm việc: Toà nhà VCN Tower - 02 Tố Hữu - P. Phước Hải - Nha Trang - Khánh Hoà, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
- Yêu cầu về trình độ: Đại học
- Mức lương (đồng/tháng): 60000000
- Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: CHỈ SỐ THÀNH CÔNG
Tài chính (GOP, Ngân sách Bộ phận).
Bán thêm Đóng góp doanh thu
Mục tiêu về sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng (Số lượng khiếu nại trên một nghìn, Thẻ nhận xét, đánh giá chất lượng hàng năm).
Độ chính xác của dự báo
Đạt được mục tiêu khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên và giữ chân nhân viên cho bộ phận.
LĨNH VỰC TRÁCH NHIỆM
Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc điều hành để đảm bảo bán đúng sản phẩm với đúng giá cho đúng khách hàng thông qua kênh phân phối phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu của công ty.
Tham gia vào việc phát triển các chiến lược kinh doanh phù hợp với mục tiêu chung của công ty và sẽ tối đa hóa doanh thu:
Phát triển và thực hiện các chiến lược hỗ trợ đạt được mục tiêu của công ty.
Xây dựng và thực hiện các quy trình, hướng dẫn quản lý giá cả của công ty.
Phát triển dự báo của công ty về lượng khách/nhóm đã bán và doanh thu để có thể đạt được doanh thu tối đa từ nhu cầu sẵn có.
Theo dõi tình trạng thường xuyên và điều chỉnh chiến lược khi thích hợp.
Tối đa hóa doanh thu chuyến bay và gói du lịch bằng cách sử dụng các kỹ thuật quản lý lợi nhuận
Phân tích sự cạnh tranh trên từng phân khúc thị trường, lợi nhuận từ từng loại hình kinh doanh và kết quả từ các kênh phân phối
Đề xuất các chiến lược về giá, phân khúc thị trường và phân phối
Thực hiện kiểm soát giá để tối đa hóa doanh thu
Duy trì kiểm soát tỷ lệ chuyến bay chính xác và trạng thái sẵn sàng
Chuẩn bị và phân phối các dự báo chính xác; giám sát quản lý doanh thu và lợi nhuận và thực hiện các bước khắc phục để cải thiện kết quả
Thông báo giá và chỗ trống cho nhóm định giá, đại lý đặt chỗ và đại lý du lịch Toàn cầu.
Truyền đạt kế hoạch gói và tóm tắt chương trình khuyến mãi
Tăng tỷ lệ trung bình bằng cách thường xuyên đào tạo nhân viên các kỹ thuật bán hàng phù hợp.
Báo cáo kịp thời kết quả kinh doanh của công ty thông qua báo cáo cuối tháng
Giám sát SNAP và xác thực rằng các hành động định giá phù hợp với cả điều kiện tài sản và thị trường, đồng thời chuyển mọi thắc mắc lên nhóm Tối ưu hóa doanh thu khu vực
Áp dụng chính sách đặt trước quá nhiều và hướng dẫn nhóm chấp nhận lợi ích của kết quả đạt được.
Thường xuyên kiểm tra chiến lược của đối thủ cạnh tranh, xem xét giá cả và tình trạng sẵn có
Phân tích số liệu thống kê sản xuất và thông tin mang lại để xác định hoạt động kinh doanh, thị trường, xu hướng mới tiềm năng và nêu bật những phát hiện cho bộ phận Bán hàng & DBD
Chuẩn bị và trình bày tại cuộc họp về tình trạng sẵn có hàng tuần một bản phác thảo về các rủi ro và cơ hội liên quan đến cuộc họp về tình trạng sẵn có của chuyến bay so với số ghế
Ghi lại và phân tích tất cả các hoạt động kinh doanh bị từ chối, thất lạc, hủy bỏ và danh sách chờ đối với số ghế trên cả hai chuyến bay và thực hiện các thay đổi để tối đa hóa doanh thu ở cả hai khu vực
Góp phần lập kế hoạch và điều phối các hoạt động hỗ trợ bằng cách hợp tác chặt chẽ với Phòng Dự trữ/Ký hợp đồng/Giá cả và các bộ phận khác.
Tạo ra sự hài lòng của 100% khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn, lòng hiếu khách chân thành và vượt quá sự mong đợi của khách hàng
Quan tâm cá nhân, chịu trách nhiệm cá nhân và sử dụng tinh thần đồng đội khi cung cấp dịch vụ cho khách
Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm giải pháp và làm theo khi giải quyết vấn đề của khách
Cung cấp sự hiếu khách thực sự và làm việc theo nhóm một cách liên tục
Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và sử dụng phán đoán tốt nhất của mình để tìm ra thời điểm thích hợp để sử dụng 100% sự hài lòng của khách
Thực hiện các nhiệm vụ khác cần thiết để cung cấp hành vi thương hiệu dịch vụ và lòng hiếu khách chân thành
Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty
Đi làm đúng giờ và theo lịch trình
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho người quản lý trực tiếp về mọi vấn đề hoặc vấn đề quan trọng bất thường
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và thủ tục của công ty đã được thiết lập để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này
Duy trì mối quan hệ làm việc thuận lợi với tất cả các nhân viên khác của công ty để thúc đẩy và thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hài hòa
Luôn tạo dựng hình ảnh có thiện cảm của khách sạn đối với công chúng