Tuyển dụng đợt 01 tháng 3/2025

Chi nhánh Nha Trang- Công ty Cổ phần Vega City

Ngày duyệt đăng tuyển: 12/03/2025

  • Lao động kỹ thuật

    - Chức danh công việc: Đầu bếp món Tây Ban Nha

    - Số lượng (người): 1

    - Thời hạn làm việc: 01/06/2025 đến 31/05/2027

    - Địa điểm làm việc: Tổ 14, Khu vực Bãi Tiên, khóm Đường Đệ, Phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Chưa qua đào tạo

    - Mức lương (đồng/tháng): 100000000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:  Hiểu biết sâu rộng về văn hóa ẩm thực Tây Ban Nha  Có kỹ năng chế biến và nấu thành thạo các món ăn đặc trưng của ẩm thực Tây Ban Nha theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.  Sử dụng thành thạo các thiết bị của Bếp hiện đại  Phối hợp cùng Tổng bếp trưởng cụm Khách sạn thiết kế thực đơn món Tây Ban Nha phù hợp và đặc sắc

  • Chuyên gia

    - Chức danh công việc: Giám đốc phát triển kinh doanh cụm Khách sạn

    - Số lượng (người): 1

    - Thời hạn làm việc: 15/06/2025 đến 14/06/2025

    - Địa điểm làm việc: Tổ 14, Khu vực Bãi Tiên, khóm Đường Đệ, Phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    - Yêu cầu về trình độ: Đại học

    - Mức lương (đồng/tháng): 190000000

    - Yêu cầu về kinh nghiệm: 3 năm

    - Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:  Nghiên cứu để tìm kiếm các thị trường mới và nắm bắt xu hướng nhu cầu của khách hàng, phối hợp cùng với Tổng Quản lý cụm Khách sạn liên quan đến việc phát triển kinh doanh đến các thị trường và nhóm khách hàng tiềm năng.  Xây dựng và triển khai các kế hoạch chiến lược để phát triển kinh doanh bền vững, tăng doanh thu và lợi nhuận cho Khách sạn, đồng thời đảm bảo mức độ hài lòng của Khách hàng.  Xây dựng và phát triển các mối quan hệ lâu dài với khách hàng và các đối tác kinh doanh cả trong và ngoài nước.  Theo dõi các xu hướng cả ngành và hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các khách sạn vận hành bởi các tập đoàn quốc tế để xác định các cơ hội mới cho hoạt động kinh doanh của khách sạn.  Phát triển các hoạt động khuyến mãi, quảng cáo và quan hệ công chúng để tăng doanh thu và nhận thức của khách hàng.  Phối hợp với các trưởng bộ phận khác để đảm bảo hoạt động xuyên suốt trong toàn khách sạn.  Điều hướng văn hóa công ty theo tiêu chuẩn của tập đoàn quản lý khách sạn Melia Hotels Internationals.