- Chức danh công việc: Giám Đốc Điều hành
- Số lượng (người): 1
- Thời hạn làm việc: 14/06/2025 đến 13/06/2027
- Địa điểm làm việc: Số 62 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
- Yêu cầu về trình độ: Đại học
- Mức lương (đồng/tháng): 150000000
- Yêu cầu về kinh nghiệm: 5 năm
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: 1.Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, kiểm tra và phối hợp với tất cả các chức năng theo yêu cầu của Ban Quản lý
2.Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị nhằm đáp ứng các sản phẩm cho khách
3.Giám sát các chức năng Dịch vụ khách (GS), Buồng phòng (HSK), Kỹ thuật (ENG), và An ninh (SEC), đồng thời xác định nhu cầu bổ sung nguồn lực (toàn thời gian hoặc tư vấn)
4.Xây dựng mối quan hệ vững chắc với các chủ đầu tư để đảm bảo đáp ứng nhu cầu và yêu cầu về hiệu suất của họ, tham gia các cuộc họp với chủ đầu tư khi cần
5.Đảm bảo các thiết lập hoạt động phù hợp để tối đa hóa tiềm năng kinh doanh, bao gồm dự báo, báo cáo quản lý, ngân sách, đánh giá hiệu suất, kiểm toán, quản lý tài sản và các chỉ số KPI
6.Phân tích kết quả tài chính trong toàn bộ danh mục, trình bày các phát hiện, đề xuất các hành động sửa chữa và thực hiện các thay đổi cần thiết
7.Xây dựng một mạng lưới hỗ trợ để duy trì một đội ngũ vận hành linh hoạt và phản ứng nhanh trên tất cả các cơ sở. Điều này bao gồm cấu trúc, lập kế hoạch kế thừa, đào tạo chéo và hỗ trợ
8.Đảm bảo thực hiện kịp thời các nhiệm vụ hoạt động quan trọng như kiểm toán, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, giám sát mạng xã hội, thăm quan cơ sở, lập kế hoạch chi tiêu vốn (CapEx) và kiểm tra an toàn sức khỏe. Giải quyết các thiếu sót và thực hiện các biện pháp khắc phục
9.Đảm bảo các chính sách, quy trình, tiêu chuẩn và quy định của công ty được triển khai và tuân thủ tại tất cả các cơ sở
10.Hỗ trợ trong quá trình lập ngân sách, bao gồm các mốc thời gian cho Tóm tắt Điều hành, Ngân sách, CapEx và Kế hoạch Bán hàng và Tiếp thị (Thương mại)
11.Làm việc với đội ngũ phát triển kinh doanh để đóng góp ý kiến và tham gia các chuyến thăm để khảo sát các dự án tiềm năng mới
12.Theo dõi các xu hướng ngành, công nghệ mới nổi và các thực tiễn tốt nhất, tích hợp chúng vào chiến lược hoạt động để cải thiện hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng
13.Khuyến khích sáng tạo và đổi mới trong tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp, như phòng nghỉ và dịch vụ ăn uống (F&B), nhằm tạo ra sản phẩm độc đáo, trải nghiệm khách hàng đáng nhớ và nội dung hấp dẫn trên mạng xã hội
14. Tham gia các cuộc họp liên quan đến doanh thu, bán hàng, lập kế hoạch chiến lược và đánh giá hiệu suất, khi cần thiết
15. Hợp tác với Bộ phận Thương hiệu và Tiếp thị để nâng cao sự hiện diện và hiệu quả của mạng xã hội
16.Thúc đẩy các sáng kiến bền vững và khuyến khích các thực hành thân thiện với môi trường trên tất cả các cơ sở, xây dựng một văn hóa trách nhiệm xã hội
17.Làm việc với Bộ phận Thương hiệu và Marketing để tăng cường sự hiện diện và hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội
18.Tham gia vào việc phát triển một đội ngũ vận hành hiệu suất cao, cung cấp hướng dẫn, cố vấn và hỗ trợ để tối đa hóa tiềm năng của họ và thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp
19.Đảm bảo sự tuân thủ của tổ chức đối với các quy định pháp luật như Luật Doanh nghiệp, Luật Sở hữu đất đai, v.v
20.Lên kế hoạch, giám sát và đảm bảo phát triển đào tạo nhân viên trong bộ phận để nâng cao hiệu quả công việc và phát triển nghề nghiệp, đồng thời tạo cơ hội cho nhân viên tiềm năng đảm nhận các vai trò cao hơn
21.Đảm bảo hiệu quả tổng thể trong việc giám sát hàng ngày các hoạt động khác nhau của Căn hộ, bao gồm việc xử lý các yêu cầu và tài liệu giao dịch
22.Đảm bảo và thường xuyên kiểm tra các bộ phận hoạt động có hiệu quả
23.Giải quyết các thư từ liên quan đến khách
24.Phổ biến thông tin và ghi nhận phản hồi từ khách
25.Thực hiện các nhiệm vụ như đã nêu trong nội quy, quy định về hoạt động, báo cáo và đề xuất các sự việc còn tồn đọng
26.Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các báo cáo về quản lý theo yêu cầu
27.Hỗ trợ trong việc rà soát lại và cập nhật các quy định về hoạt động
28.Đảm bảo đáp ứng và duy trì các quy định và yêu cầu của chính quyền về lao động, sức khỏe và xây dựng
29.Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch Kinh Doanh & Tiếp thị của công ty
30.Hỗ trợ phát triển và thiết lập các chương trình mới, tiêu chuẩn về dịch vụ, chế độ kiểm tra và dự kiến các hoạt động
31.Tổ chức các cuộc họp
32.Thực hiện các công việc được phân công theo chỉ đạo của Ban Quản lý
33. Thực hiện chế độ trực ban khi được giao
34.Nhân viên phải làm việc theo tiêu chuẩn ISO 14000
35. Cùng bộ phận Kinh doanh đưa ra chiến lược và chịu trách nhiệm về doanh thu đã cam kết với Chủ Đầu Tư và Tập Đoàn quản lý
36.Nhân viên thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm của Ban Quản lý Ascott về EHS (môi trường - sức khỏe - an toàn):
a. Phân bổ các nguồn lực cần thiết nhằm đảm bảo các biện pháp kiểm soát để giảm thiểu rủi ro trong môi trường làm việc
b. Đảm bảo nhân viên được đào tạo và thành thạo khi làm việc có thể ảnh hưởng đến EHS
c. Có trách nhiệm thực hiện có hiệu quả hệ thống quản lý EHS trong bộ phận của mình
d. Rà soát lại việc thực hiện EHS và có kế hoạch cải tiến cho phù hợp
e. Đảm bảo các hoạt động của bộ phận phù hợp với yêu cầu hợp pháp của EHS
f. Trao đổi với nhân viên về tầm quan trọng của EHS và tham gia các chương trình liên quan đến EHS
g. Chủ động tiến hành điều tra sự cố về EHS và khắc phục có hiệu quả
h. Đảm bảo các dữ liệu về EHS được thu thập, tổng kết và báo cáo tiến độ lên Đại diện Ban Quản lý
i. Đảm bảo các nội quy, hướng dẫn và yêu cầu liên quan đến EHS được thực hiện trong môi trường làm việc có hiệu quả
k. Phân công nhân viên tham gia học tập EHS nhằm đảm bảo nhân viên có đủ kiến thức và nhận thức cần thiết để thực hiện EHS
l. Đảm bảo khắc phục sự cố được thực hiện có hiệu quả khi có sai lệch về yêu cầu của EHS
m. Động viên nhân viên tham gia các hoạt động và có phản hồi thích hợp về EHS
n. Đảm bảo các chương trình EHS được thực hiện và được xem xét lại